Bên trong ngôi nhà hàng chục triệu đô của Jennifer Lopez có gì?

 

Tọa lạc tại thành phố Los Angeles xinh đẹp, căn hộ penthouse của nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol đã trở nên một trong những căn hộ dài nhất và đẹp nhất trong thành phố. Hãy cùng R.D.A đi tham quan xem căn nhà này có gì khác những căn hộ bình thường nhé.

rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (3)

Căn hộ rộng gần 600 mét với tông màu chủ đạo là trắng, với phong cách nội thất hiện đại tối giản.rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (4)Toàn bộ căn nhà đều được trang bị những trang thiết bị tối tân nhất, điều khiển bằng smartphone hoặc tablet.rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (5)

Căn phòng có bốn phòng ngủ, sáu phòng tắm và bốn ban công.rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (6)Không gian ngoài trời chiếm đến gần một nửa tổng diện tích căn hộ, cho thấy chủ nhân là một người rất thích hòa mình cùng thiên nhiên và muốn tận hưởng bầu không khí trong lành khắp mọi nơi trong căn nhà.
rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (1)

Phòng tắm sang trọng được lát các phiến đá cẩm thạch đến từ nước Ý.
rda.vn_penthouse_jennifer_lopez (2)

Gỗ sồi được sử dụng như là nguyên vật liệu chính để thiết kế từ sàn cho tới cửa sổ, vừa sang trọng lại vừa tao nhã. Toàn bộ căn nhà được J.Lo mua với giá 22 triệu đô la Mỹ.